Chế độ
bảo hành

TAYSA SOLAR

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Điện năng lượng mặt trời là nguồn năng lượng sạch, bền vững và tiết kiệm, phù hợp cho gia đình, doanh nghiệp và cộng đồng. Nếu bạn đang tìm đối tác chuyên nghiệp và đáng tin cậy trong lĩnh vực này, TAYSA SOLAR là lựa chọn hoàn hảo.

Từ 1 năm đến 25 năm, tùy thuộc vào sản phẩm và nhà sản xuất.
Phạm vi bảo hành: Áp dụng cho tất cả sản phẩm của công ty, bao gồm tấm pin, inverter và phụ kiện lắp đặt.

Sản phẩm phải được lắp đặt đúng kỹ thuật, không bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, thiên tai, hỏa hoạn... và phải còn nguyên tem, nhãn, số seri cùng hóa đơn mua hàng.

Liên hệ với công ty qua hotline, email, website hoặc trực tiếp tại văn phòng để yêu cầu bảo hành. Công ty sẽ kiểm tra và tiến hành sửa chữa hoặc thay thế sản phẩm trong thời gian nhanh nhất.

QUY TRÌNH BẢO HÀNH

ĐỐI VỚI SẢN PHẨM BIẾN TẦNG

ĐỐI VỚI SẢN PHẨM BIẾN TẦNG

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

1 - Tiêu chí kỹ thuật

Các lỗi hỏng hóc, sự cố do các lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất

2 - Tiêu chí thời hạn bảo hành

Khách hàng gửi các hình ảnh sản phẩm cần được bảo hành cho Taysa để đối chiếu thời hạn và xem xét điều kiện bảo hành.

3 - Tiêu chí sản phẩm

Số series của sản phẩm và số series của tất các board mạch bên trong trùng khớp, còn nguyên vẹn, không bị cạo xóa/sửa đổi.

4 - Tiêu chí người dùng

Sản phẩm không bị can thiệp,thay đổi kết cấu bên trong bởi bất kì cá nhân, đơn vị mà không thuộc ủy quyền của Taysa.

5 - Tiêu chí thời gian

Thời gian bảo hành được tính từ thời điểm giao hàng (ghi trên hóa đơn/phiếu giao hàng). Trường hợp nếu có phát sinh việc bảo hành rơi vào thời gian bảo hành còn lại của sản phẩm < 1 tháng thì Taysa sẽ bảo hành sản phẩm đó với thời gian làm tròn 1 tháng kể từ ngày giao hàng bảo hành.
ĐỐI VỚI SẢN PHẨM BIẾN TẦNG

TRƯỜNG HỢP KHÔNG ÁP DỤNG BẢO HÀNH

1 - Lỗi series

Sản phẩm bị chỉnh sửa hoặc mất số series chính và số series các board mạch bên trong.

2 - Lỗi người dùng

Sản phẩm còn hạn bảo hành nhưng sử dụng không đúng theo tài liệu hướng dẫn kỹ thuật của nhà sản xuất gây ra hư hỏng hoặc đã tự ý sửa chữa, thay đổi cấu trúc bên trong.

3 - Lỗi người dùng

Những lỗi xảy ra do sử dụng không đúng với quy cách quy định của nhà sản xuất (lắp đặt sai điện áp, công suất, đấu nối sai…). Các sản phẩm bị hỏng hóc do lỗi người dùng mà không phải do lỗi của nhà sản xuất.

4 - Lỗi hy hữu

Các sản phẩm, phụ kiện còn hạn bảo hành nhưng bị hỏng do tác động của ngoại lực cơ học hoặc rơi vỡ biến dạng. Sản phẩm bị hỏng do ẩm ướt, hóa chất ăn mòn, hoen gỉ, chất lỏng, hoặc bị động vật, côn trùng xâm nhập vào. Thiết bị, sản phẩm bị hỏng do thiên tai, lũ lụt, ngập nước, hoả hoạn, cháy nổ, chập điện bên ngoài sản phẩm.

5 - Lỗi nguồn gốc

Sản phẩm xác định không thuộc nguồn gốc phân phối của Taysa. Các thiết bị có số series không trùng khớp với số series trong hệ thống chứng từ gốc như phiếu giao hàng, phiếu bảo hành, hoặc dữ liệu xuất kho của Taysa và đối tác của Taysa
ĐỐI VỚI TẤM PIN

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

1 - Tiêu chí sản xuất

Khách hàng Cung cấp các hình ảnh, minh chứng các lỗi sản phẩm xảy ra do nhà sản xuất.

2 - Tiêu chí sản phẩm

Khách hàng cung cấp các thông tin, hình ảnh, video của sản phẩm lỗi và vị trí xảy ra lỗi trên sản phẩm theo yêu cầu của Taysa để làm cơ sở bảo hành.

3 - Tiêu chí vận chuyển

Vận chuyển, lắp đặt , vận hành và bảo trì đúng theo hướng dẫn và khuyến cáo của NSX.

4 - Tiêu chí lắp đặt

Khách hàng gửi các sản phẩm lỗi cho Taysa theo yêu cầu và chịu chi phí vận chuyển 1 chiều.

5 - Tiêu chí thời gian

Trong trường hợp sản phẩm đó hãng không còn sản xuất nữa thì 2 bên sẽ thỏa thuận để lựa chọn sản phẩm kỹ thuật có tính tương đương.
ĐỐI VỚI TẤM PIN

TRƯỜNG HỢP KHÔNG ÁP DỤNG BẢO HÀNH

1 - Lỗi bất khả kháng

Điều kiện môi trường quá khắc nghiệt, sét đánh, lũ lụt, hỏa hoạn, tác động của ngoại lực làm vỡ tấm kính bảo vệ, biến dạng khung bao của tấm pin năng lượng mặt trời.

2 - Lỗi bất khả kháng

Tấm pin hư hỏng do các điều kiện môi trường, bao gồm mưa axit, môi trường biển, và các yếu tố ô nhiễm, hóa chất ăn mòn bên ngoài v..v..

3 - Lỗi do người sử dụng

Tấm pin có dấu hiệu sửa chữa, can thiệp kết cấu bên trong.
CHẾ ĐỘ BÀO HÀNH TỪ TAYSA SOLAR

NGUYÊN TẮC BẢO HÀNH

- Tất cả các sản phẩm còn trong thời gian bảo hành thỏa điều kiện bảo hành và do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất, sẽ được bảo hành sửa chữa & thay thế linh kiện chính hãng hoặc đổi mới hoàn toàn miễn phí.

- Khi sản phẩm được bảo hành bằng hình thức đổi mới thì hạn bảo hành sản phẩm đổi mới được tính theo thời gian bảo hành còn lại của sản phẩm bị lỗi được bảo hành.

Điện ThoạiZaloEmail